Triển khai thêm chốt trực bảo vệ cho toà nhà Icon4 (01/06/2019)

Là tòa nhà văn phòng hạng A, được đánh giá là có mức giá cho thuê vô cùng hấp dẫn so với văn phòng cùng hạng khu vực trung tâm, hơn nữa vị trí ngay tại nút giao thông chính tại cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại mới xây dựng, văn phòng Icon 4 Towersẽ là một trong những lựa chọn tối ưu và lý tưởng của nhiều doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại Hà Nội.

Icon4 Tower được thực hiện dưới hình thức chủ đầu tư trực tiếp quản lý dự án và trực tiếp thi công nhiều hàng mục công trình. Toà nhà đa năng Icon4 Tower chính thức khởi công xây dựng từ tháng 12 năm 2007 với tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng, nhằm đảm bảo chất lượng công trình luôn bền vững với thời gian và cung ứng tiện ích thuận tiện cho khách hàng.

Icon 4 với sự chuyên nghiệp và uy tín như vậy, do đó yêu cầu về an ninh trật tự, an toàn xã hội luôn đặt lên hàng đầu. Trước những yêu cầu đó, Ngày 01/06/2019 Công ty CPDV Bảo vệ Trường Sơn Hà Nội đã tiếp tục triển khai bổ sung,tăng thêm chốt trực bảo vệ cho công tác bảo vệ tòa nhà.

Một số hình ảnh:

 

Video

Client